Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Tiết lộ: Mourinho có thể trở lại Inter

Mặc dù Inter đã bổ nhiệm HLV mới nhưng theo tiết lộ của người đại diện cho Mourinho, việc “người đặc biệt” trở lại dẫn dắt đội bóng cũ là hoàn toàn có thể.

Bất chấp việc Inter đã bổ nhiệm HLV Leonardo lên nắm quyền, theo Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho, thân chủ của ông hoàn toàn có thể trở lại Giuseppe Meazza. Phát biểu trên Sky Sport Italia, “siêu cò” này nói: “Jose trở lại Inter ư? Sao lại không nhỉ? Tất cả chúng ta đều biết chẳng có gì là không thể. Bóng đá là thế. Mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong vòng 5 phút. Tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. Mourinho là một HLV vĩ đại. Ông ấy có năng lực tuyệt vời và luôn muốn thử thách bản thân.”
Cũng liên quan tới “Special One”, mới đây chủ tịch Moratti của Inter tỏ ra rất “nhung nhớ” chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ông trùm của nhà ĐKVĐ Champions League nói: “Chúng tôi đã thua trong trận tranh siêu cúp Châu Âu nhưng việc có tới 5 danh hiệu trong 1 năm quả là điều tuyệt vời. Mourinho đã có mọi thứ ở đây và được công nhận trên toàn thế giới. Chúng ta đã nói quá nhiều đến ông ấy, tôi tin rằng một khi bạn có được Mourinho, ông ấy sẽ đưa bạn đến chiến thắng.”
Tiết lộ: Mourinho có thể trở lại Inter, Bóng đá, Mourinho, Inter, Real, Moratti, Perez, Bernabeu, Champions League, Liga
"Siêu cò" Mendes và Mourinho
Tại Real, Mourinho đang có quan hệ không mấy tốt đẹp với cánh tay phải của chủ tịch Perez là GĐĐH Valdano. Mới đây, giữa chiến lược gia 47 tuổi và Valdano đã nảy sinh mâu thuẫn trầm trọng khi vị giám đốc người Argentina từ chối đề nghị mua thêm tiền đạo của “người đặc biệt”. Dù chủ tịch Real Florentino Perez đang rất cố gắng hàn gắn quan hệ giữa hai cá tính lớn ở Bernabeu nhưng không nhiều người tin ông sẽ thành công. Real hiện đang chơi tốt, nhưng với Perez, chỉ có những chiếc cúp, mà cụ thể là Liga và Champions League, mới có thể thuyết phục ông. Nếu Mourinho thất bại trong hai mục tiêu này, mùa hè tới sẽ là lúc tương lai ông bị đặt dấu hỏi.
Còn tại Inter, chủ tịch Moratti đã lựa chọn Leonardo, người vốn chỉ được coi là “chuyên gia chữa cháy”. Nếu vị HLV trẻ người Brazil có thể giúp Inter kết thúc mùa giải không quá thất vọng, bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi sẽ được đảm bảo. Ngược lại, nếu Inter tiếp tục chơi bết bát, Leo có lẽ sẽ phải ra đi ngay khi mùa bóng khép lại. Giả sử, tại Bernabeu và Meazza, những kết quả xấu nhất xảy đến, những gì Jorge Mendes nói hoàn toàn có thể biến thành sự thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét