Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Alonso thách thức Vettel (Điểm tin tennis, f1 sáng 22/12)

Nhằm hướng tới cuộc chinh phục mùa giải 2011, đội đua Italia khẳng định sẽ không có chuyện thiên vị giữa Alonso và Massa.

Sau buổi tiệc mừng Giáng sinh cho toàn bộ đội đua tại Maranello, chủ tịch Luca Di Montezemolo đã có những tiết lộ trước báo giới về kế hoạch của Ferrari mùa giải mới. Theo đó ông khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa cho 2 tay đua thể hiện năng lực của mình và không có chuyện đội đua thiên vị một cá nhân nào đó.
Montezemolo cho biết: “Tôi muốn có được cả 2 tay đua cùng cạnh tranh chức vô địch và chỉ đến khi họ không thể chúng ta mới suy tính đến những sự thay đổi cần thiết. Tôi không muốn ai đó thất bại ngay từ những chặng đua đầu tiên, điều này rất quan trọng và đội đua sẽ làm hết sức mình để đặt 2 tay đua vào vị trí tốt nhất”. Tuy nhiên ông chủ của Ferrari cũng không phủ nhận khả năng sẽ có những điều chỉnh “cần phải để ngỏ mọi khả năng và các tay lái cần biết được điều cần thiết và tốt nhất phải làm”.
F1: Ferrari chờ song kiếm Alonso – Massa, Đua xe F1, Thể thao, F1, Alonso, Massa, Ferrari, Montezemolo, Red Bull, Webber
Massa phải chứng minh khả năng
Tuyên bố của Ferrari sẽ là một động lực cho Massa, người đã không có được những màn trình diễn như mong muốn mùa giải trước. Trong khi không ít lần ngợi ca Alonso thì Montezemolo cũng đã có những chê trách dành cho phong độ nghèo nàn của tay lái Brazil, tuy nhiên cơ hội sẽ vẫn được trao cho Massa và nếu không thể tận dụng được rất có thể Ferrari sẽ buộc phải tiến hành thay máu.
Vettel đã công khai ước muốn được chuyển sang khoác áo Ferrari trong tương lai gần và nếu Massa tiếp tục thi đấu kém cỏi trong mùa giải tới đây, không loại trừ khả năng anh sẽ phải ra đi. Ở một động thái khác tại Red Bull, Webber đã phát đi những thông điệp hòa bình với Vettel trong mùa giải tới “tôi sẽ cần sự hỗ trợ từ tất cả, trong đó có Sebastian (Vettel)”. Việc tay lái Úc xuống nước được xem là hành động khôn ngoan để giữ vị trí và ổn định nội tình Red Bull.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét