Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Ngoại hạng Anh: “Chìa khóa vàng” cho dân cá độ

Thắng thua trong những cuộc đối đầu bao giờ cũng là ưu tiên số 1 cho dân cá độ. Và sau đây là chiếc chìa khóa vàng cho những người quan tâm đến ngoại hạng Anh do chuyên gia Pete Nordsted mách bảo.

Pete Nordsted chính là một nhân vật có tiếng trong làng cá độ thế giới. Và với kinh nghiệm xương máu trong suốt nửa chặng đường của mùa giải vừa qua, chuyên gia người Anh đã rút ra những quy luật khiến không chỉ những người quan tâm đến cá độ mà ngay cả các CĐV của môn túc cầu thế giới cũng phải bất ngờ. Và quy luật mà Pete chỉ ra đang là một phần làm nên sự bất ngờ cho ngoại hạng Anh 2010/2011.
Với hàng loạt các trận hòa tại vòng đấu thứ 4 ngoại hạng Anh mùa giải 2010/2011, đáng chú ý là các cặp đấu Everton 3-3 MU, Wigan 1-1 Sunderland, Birmingham 0-0 Liverpool. Pete Nordsted đã rút ra được một quy luật đối đầu khá thú vị, một quy luật đã diễn ra tương đối chính xác trong lượt đi của mùa giải năm nay. Theo nhận định của Pete thì 6 đội bóng gồm có: MU, Liverpool, Everton, Wigan, Sunderland và Birmingham thường bất phân thắng bại mỗi khi đối đầu với nhau.
Ngoại hạng Anh: “Chìa khóa vàng” cho dân cá độ, Bóng đá, Ngoai hang Anh, quy luat doi dau, ca do, MU, Liverpool, Wigan
Birmingham đã chứng minh quy luật đối đầu trước MU
Nếu nhìn lại chặng đường đã qua của Premier League, quy luật trên không chính xác tuyệt đối 100% song nó đã phản ánh được phần nào quy luật mà Pete đã nói đến. Và nếu nhìn vào các kết quả đối đầu của Birmingham hay Sunderland trong giai đoạn lượt đi, NHM sẽ thực sự ngỡ ngàng bởi quy luật đối đầu đó đang chính xác 1 cách tuyệt đối. Còn với dân cá độ, có lẽ đây chính là chiếc chìa khóa vàng trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét