Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Bố vợ tương lai của Ashley Cole choáng

Chưa kịp đáp lại những lời khen ngợi từ bố mẹ siêu mẫu Kayla Collins, Ashley Cole đã phải nhận một gáo nước lạnh từ bố vợ tương lai.

Còn nhớ cách đây ít ngày, tờ The Sun đã đăng tải những phát ngôn hết sức “mùi mẫn” từ bố mẹ siêu mẫu Kayla về chàng con rể tương lai Ashley Cole. Không chỉ có vậy, bà Sheryl Wojciechowski, mẹ của cô nàng Playboy còn tỏ ra rất háo hức và muốn gặp mặt hậu vệ trái của Chelsea. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thực sự thay đổi sau khi bố mẹ vợ tương lai của ngôi sao người Anh bới móc lịch sử của cầu thủ lắm tài nhiều tật Ashley Cole.
Cũng theo tờ The sun, sau khi tìm hiểu kỹ về Ashley, bố của Kayla, ông David Dusel chua chát cho biết: “Tôi đã tìm hiểu kỹ về Cole, cùng với những ý kiến từ bạn bè tại nước Anh. Thực sự tôi thấy choáng về cuộc sống của cậu ta. Có lẽ, tôi cần phải cân nhắc lại mối quan hệ của con gái tôi với cậu bạn trai mới của nó.”
Bố vợ tương lai của Ashley Cole choáng, Bóng đá, Ashley Cole, Ashley va Kayla, Kayla, Chelsea, bo vo tuong lai Ashley, the sun
Mối quan hệ giữa Ashley và Kayla sẽ đi về đâu?
Trên thực tế, hậu vệ của Chelsea vẫn im lặng trước những lời khen chê từ ông bố vợ tương lai. Và có lẽ với những trải nghiệm về cuộc sống trong một năm vừa qua, tay chơi có tiếng của Chelsea chẳng lấy gì làm ngạc nhiên với những lời cảnh báo từ ông David Dusel. Còn với Kayla, chắc chắn cô nàng Playboy sẽ cảm thấy hết sức thất vọng với thái độ của bố đẻ mình, bởi lẽ thời gian vừa qua, không ít lần Kayla muốn tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ với ngôi sao người Anh. Và để thực hiện được ước mơ của mình, giờ đây nhiệm vụ của cô gái 23 tuổi sẽ khó khăn gấp đôi, bên cạnh việc thuyết phục Ashley, Kayla còn phải làm công tác tư tưởng với chính bố mẹ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét