Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Defoe ăn chơi nhất ngoại hạng Anh?

Defoe được biết đến như một tay chơi có tiếng tại ngoại hạng Anh với hàng tá các chân dài cũng như những lần đập phá thâu đêm suốt sáng. Và có vẻ như thú vui của cầu thủ Tottenham đang có được sự hậu thuẫn từ gia đình.

Như để thỏa mãn thói ăn chơi của Defoe, mẹ của chân sút bên phía Tottenham đã lên kế hoạch xây dựng hẳn một hộp đêm ngay tại ngôi biệt thự sắp xây của gia đình cho cậu con trai. Không chỉ có hộp đêm tại tầng hầm mà theo kế hoạch nơi đây sẽ có cả 1 bể bơi cùng bồn tắm nước nóng khổng lồ, thậm chí là 1 salon tóc cũng như một sân bóng mini ở bên cạnh. Dự án đã được trình lên quận Epping Forest hồi đầu tháng 12 và đang được các quan chức nơi đây xem xét.
Defoe ăn chơi nhất ngoại hạng Anh?, Bóng đá, Defoe, me defoe, tottenham, Harry Redknapp, Epping Forest, Chigwell
Tụ điểm ăn chơi tương lai của Defoe
Hiện tại, bản thiết kế chi tiết cho ngôi biệt thự ở Chigwell đã được Sandra St Helen, mẹ của Defoe lên kế hoạch chi tiết và nếu được tiến hành chắc chắn chân sút đang thi đấu cho Tottenham sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để thực hiện. Tuy nhiên, theo người phát ngôn của chân sút người Anh, Defoe sẽ không sống tại nơi đây và có chăng đó cũng chỉ là tụ điểm ăn chơi của ngôi sao này với các “chân dài”. Chưa biết, phản ứng của HLV Harry Redknapp sẽ ra sao bởi từ lâu chiến lược gia người Anh đã không thích những cuộc ăn chơi đập phá từ các học trò. Tuy nhiên, với riêng cá nhân Defoe chắc chắn đó là một dự án trong mơ với chân sút này khi mà cuộc sống hôn nhân với những người đẹp vẫn chưa bị dàng buộc.
Bên cạnh đó, NHM vẫn đang tự đặt câu hỏi, gia đình Defoe sẽ điều hành và phát triển dinh thự này ra sao nếu như bản đề án trên được các quan chức phê duyệt. Và liệu, với tụ điểm ăn chơi mới này, chân sút bên phía Tottenham có còn những lần "bật" thầy để tới các hộp đêm bên ngoài giống như cuộc vui tại Movida cùng các đồng đội hôm vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét