Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Đại chiến Federer – Nadal (Điểm tin tennis, f1 sáng 21/12)

rong ngày hôm nay và ngày mai sẽ diễn ra 2 trận đấu biểu diễn giữa 2 tay vợt xuất sắc nhất thế giới với mục đích từ thiện. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra tại Zurich (2h30 sáng 22/12 theo giờ VN) và sau đó một ngày (1h30 sáng 23/12) 2 tay vợt sẽ sang Madrid để tiếp tục giao đấu. Số tiền thu được từ 2 trận đấu này sẽ được chuyển vào các quỹ từ thiện của Federer và Nadal.Carlos Moya giã từ sự nghiệp. Tay vợt Tây Ban Nha đã có trận đấu chia tay trước Guillermo Canas tại Buenos Aires, nơi anh giành chức vô địch đầu tiên. Trong sự nghiệp 15 năm của mình, Moya đã giành được 20 danh hiệu trong đó có Roland Garros 1998.

Marin Cilic hướng tới Chennai Open: “Một mùa giải lớn đang chờ đợi trước mắt, vì thế có được những chiến thắng mở đầu sẽ là cách tuyệt vời để tiến lên. Tôi đang thực sự háo hức bước vào thi đấu và tràn đầy khát khao chiến thắng”.
Murray thông báo HLV mới. Tay vợt Anh quốc chính thức khẳng định Alex Corretja sẽ là HLV của anh trong nửa đầu mùa giải 2011. Kể từ khi chia tay Miles Maclagan, Murray vẫn tự ra giáo án tập luyện nhưng anh sẽ bắt đầu mùa giải mới với một sự kết hợp mới.
Đại chiến Federer – Nadal (Điểm tin tennis, f1 sáng 21/12), Đua xe F1, Thể thao, nadal federer, nadal, ferrari, murray, f1, tennis, the thao, Alex Corretja
Murray hướng đến mùa giải 2011
Oudin chuyển nhà tài trợ. Tay vợt 19 tuổi người Mỹ sẽ sử dụng trang phục và vợt của Wilson thay thế cho Adidas bắt đầu từ mùa giải 2011.

Ferrari loại bỏ gà nhà. 2 tay đua trẻ Italia, Mirko Bortolotti và Daniel Zampieri, những người nằm trong diện đào tạo trẻ của Học viện Ferrari đã bị đội đua gạch tên trong chương trình phát triển các tài năng “cây nhà lá vườn”. Trong khi đó thì một tài năng khác là Jules Bianchi đã được chuyển lên đội 1 với vai trò tay đua thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét