Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Sir Alex đụng độ Roy Hodgson

Sir Alex Ferguson đã có cuộc gặp gỡ thú vị với ông bạn Roy Hodgson trong chuyến thám thính tình hình tại sân DW của Wigan Athletic.
Vừa giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của West Brom, Sir Alex ngay lập tức đã lên đường tới sân DW xem trận đấu giữa Wigan và Newcastle. Khá bất ngờ khi tại đó, “ông già gân” đã gặp người bạn đang dẫn dắt Liverpool, Roy Hodgson cũng tới dự khán trận đấu.
Sir Alex đụng độ Roy Hodgson, Bóng đá, Sir Alex, Hodgson, MU, Liverpool, Premier League, bong da
Sir Alex cùng trợ lý Mike Phelan bất ngờ ghé sân DW
Thực tế cả MU và Liverpool còn lâu mới gặp Wigan hay Newcastle tại Premier League nhưng dường như cả Sir Alex và Hodgson đang muốn theo dõi vài cầu thủ của 2 đội bóng trên phục vụ cho mục tiêu chuyển nhượng ở thời gian tới. Sir Alex đã tiết lộ MU không định thực hiện thương vụ nào trong mùa đông này nhưng có thể ông lo xa đến cả kỳ chuyển nhượng mùa hè. Còn Hodgson đang sốt sắng chiêu mộ thêm những nhân tố mới ngay trong mùa đông này, hiện tại Liverpool đã trải qua nửa mùa giải không mấy thành công khi đã để thua tới 8/19 trận.
Sir Alex đụng độ Roy Hodgson, Bóng đá, Sir Alex, Hodgson, MU, Liverpool, Premier League, bong da
HLV Hodgson đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Liverpool
Sau vòng 22 giữa tuần này, MU và Liverpool sẽ bước vào cuộc đại chiến tại FA Cup vào cuối tuần. Đó sẽ là trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford và dù không hề đặt nhẹ tầm quan trọng của chiếc cúp lâu đời nhất nước Anh, nhưng rất có thể của Sir Alex và Hodgson sẽ có tính toán phù hợp trong giai đoạn vô cùng khốc liệt của mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét