Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Roberto Carlos "sợ chết" rời Corinthians

tuoi trethuc tapnha troky nangphuong phap hoc tapphan mem day hoc
Còn nhớ cách đây chưa lâu, sau khi Corinthians của Carlos và Ronaldo bị loại khỏi Libertadores với thất bại 0-2 trước Deportes Tolima đến từ Colombia. Các CĐV đội bóng này đã liên tục có những chỉ trích, thậm chí cả những cuộc điện thoại khủng bố nhằm vào 2 ngôi sao Carlos, Ronaldo. Không chỉ có vậy, mỗi khi ra đường, cựu hậu vệ trái của Real thường xuyên phải đối mặt với cái chết khi mà các CĐV quá khích luôn rình rập bám theo lão tướng 37 tuổi.
Ngày hôm qua, đích thân ngài chủ tịch Andres Sanchez bên phía Corinthians đã khẳng định, Carlos quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với CLB này, đồng thời cũng cho biết thêm cựu tuyển thủ Brazil đã nhận được những lời mời hấp dẫn từ các CLB nước ngoài. Hiện tại hợp đồng của Carlos với CLB Brazil vẫn còn thời hạn tới tháng 1/2012, tuy nhiên để đảm bảo tính mạng cho bản thân cũng như gia đình, lão tướng này đã chính thức xin kết thúc hợp đồng với đội bóng.
Roberto Carlos "sợ chết" rời Corinthians, Bóng đá, Carlos, Corinthias, Ronaldo, Real, Beckham, LA Galaxy
Carlos (áo trắng) quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Corinthians
Trên thực tế, trước sự lo ngại về tính mạng của bản thân cũng như gia đình trước những lời đe từ những CĐV quá khích việc Carlos chấm dứt hợp đồng với Corinthians đã là điều được dự đoán từ trước. Thế nhưng, việc cựu cầu thủ Real sẽ đầu quân cho CLB nào trong thời gian tới vẫn là một điều hết sức bí ẩn. Theo một nguồn tin không chính thức, nhiều khả năng hậu vệ trái người Brazil sẽ tới thi đấu cho LA Galaxy tại Mỹ, nơi mà người đồng đội trước đây ở Real là Beckham cũng đang khoác áo, thậm chí có thể trở lại Châu Âu thi đấu cho CLB Anzhi tại nước Nga.
Trước đó, đầu tháng 2 vừa qua, hậu vệ trẻ William Morais của Corinthians cũng từng phải trả giá trước tình trạng bạo lực ngày càng gia tăng tại Brazil. Chắc chắn việc người đồng đội Morais bị một nhóm cướp có vũ trang bắn chết tại thành phố Belo Horizonte chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho cựu tuyển thủ Brazil cũng như Ro “béo”  trong việc rời bỏ bóng đá quê hương để tiếp tục sự nghiệp hào hùng tại những miền đất hứa trên khắp hành tinh.
Roberto Carlos "sợ chết" rời Corinthians, Bóng đá, Carlos, Corinthias, Ronaldo, Real, Beckham, LA Galaxy
Morais đồng đội của Carlos từng bị bắn chết hồi đầu tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét