Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Arsenal: 65 triệu euro và mang Fabregas đi!

dien dan giao duc
phuong phap day hoc
hoi dong huong
tuyen sinh
hoc bong
tuoi tre
Hiện tại đang có 3 “ông lớn” theo đuổi Fabregas sát sao nhất, đó là Barca, Real và Chelsea. Với những tín hiệu gần đây cho thấy đội chủ sân Nou Camp đã gần như đầu hàng do điều kiện tài chính không cho phép. Chính Phó Chủ tịch Javier Faus đã khẳng định Barca sẽ không bao giờ nghĩ tới việc mua một ai đó với giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, chủ tịch Abramovich của The Blues lại chẳng ngần ngại bỏ ra khoản tiền khủng ấy. Chỉ có điều khả năng Cesc gia nhập sân Stamford Bridge là không cao bởi anh từng tuyên bố “sẽ không thi đấu cho đội bóng nào khác tại Premier League ngoài Arsenal”.
Arsenal: 65 triệu euro và mang Fabregas đi!, Bóng đá, Fabregas, Arsenal, Real Madrid, Barca, Chelsea
Fabregas sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa này?
Như vậy, hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất đều gặp những khó khăn nhất định thế nên cơ hội dành cho Real Madrid đang lớn hơn cả. Càng có thêm niềm tin hơn khi mới đây Arsenal thẳng thừng tuyên bố rằng họ sẽ bán Fabregas nếu như “thu về” được 65 triệu euro. Đây là một con số lớn. Tuy nhiên với một đội bóng “chịu chơi” có tiếng như Real, mọi chuyện đều không thành vấn đề. Hơi nan giải một chút khi phía Los Blancos lại muốn các thêm một cầu thủ khác  (hoặc Benzema hoặc Sergio Canales) cộng một khoản tiền thay vì chồng đủ 65 triệu euro (hiện tại Real đang hơi lãng phí nhân lực khi nhiều nhân tố chất lượng phải ngồi trên ghế dự bị dưới thời Mourinho).
Còn vài tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa Hè mới mở cửa và nếu muốn xây dựng cặp Fabregas-Alonso để chống chọi lại Barca, Real cần quyết đoán, thậm chí kiên nhẫn giống như trường hợp của Ronaldo trước đây. Điều quan trọng là Arsenal đã không còn quá “cứng rắn” và có ý hợp tác. Bởi vậy mọi chuyện giờ đây phụ thuộc khá nhiều vào F4. Liệu “bom tấn” có nổ sau khi mùa giải năm nay kết thúc?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét