Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Đêm nay, Fulham – Chelsea: Cạm bẫy Craven Cottage

dien dan giao duc phuong phap day hoc hoi dong huong tuyen sinh hoc bong

Chưa bao giờ The Blues, đặc biệt là HLV Ancelotti lại tỏ ra thiếu quyết tâm trên chặng đường còn lại của mùa giải 2010/2011 giống như thời điểm hiện tại. Vẫn biết, thất bại trước Liverpool tại Stamford Bridge cách đây hơn một tuần đã khiến cho khoảng cách giữa Chelsea với nhóm dẫn đầu ngày càng xa cách. Song với sự có mặt của hàng loạt các ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng vừa qua như Torres, Luiz, chắc hẳn NHM The Blues cũng như ngài chủ tịch Abramovic không hề muốn đội bóng yêu quý của mình buông súng khi mà giải đấu vẫn còn tới 11 vòng, thậm chí 13 trận nếu tính cả cuộc đối đầu đêm nay lẫn trận đấu bù với MU ngày 2/3 tới đây.
Trên thực tế, chiến thắng trước đội chủ nhà Fulham sẽ giúp cho Chelsea thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 10 điểm, đó là chưa kể đến 2 cuộc chạm trán 6 điểm trong giai đoạn còn lại của Ngoại hạng Anh với “quỷ đỏ” thành Manchester năm nay nhằm hướng đến chức vô địch. Tuy nhiên, để có thể sống lại tham vọng vô địch Premier League, cũng như sốc lại tinh thần của CLB trong giai đoạn nước rút của mùa giải, ngay từ lúc này Ancelotti và các học trò cần phải mang về 3 điểm từ Craven Cottage.
Đêm nay, Fulham – Chelsea: Cạm bẫy Craven Cottage, Bóng đá, Fulham – Chelsea, Drogba, Craven Cottage, Torres, David Luiz, Terry, Liverpool
Torres - Drogba sẽ thắp sáng niềm tin cho Chelsea
Bước vào trận đấu này, những khó khăn ở hàng hậu vệ mà Alex, Bosingwa đang gặp phải sẽ không phải là vấn đề quá lớn khi tân binh David Luiz sẽ ra sân ngay từ đầu để cùng với đội trưởng Terry tạo ra một bức tường thép trước mặt Cech. Bên cạnh đó, Ivanovic cũng đang tràn đầy quyết tâm trong trận đấu thứ 100 cho Chelsea trên tất cả các mặt trận. Ở hàng tiền vệ, chắc chắn bộ 3 Lampard, Essien và Mikel vẫn tiếp tục được tin dùng. Và đặc biệt trên hàng tấn công, NHM The Blues đang kỳ vọng Torres sẽ có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Liverpool cách đây 1 tuần.
Chắc chắn chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham sẽ khiến NHM Chelsea phải nhớ đến chuỗi trận thất vọng trong giai đoạn khủng hoảng vừa qua. Bởi trên thực tế, sau chiến thắng 1-0 tại Stamford Bridge trước CLB này, The Blues đã chính thức bước vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng và hệ quả đó là vị trí bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vương tại Ngoại hạng Anh hiện nay. Chính vì vậy, dù phải đến làm khách trên thánh địa của Fulham đêm nay, song NHM, BLĐ cũng như Ancelotti và các cầu thủ cần phải có được 3 điểm để đánh dấu một bước ngoặt mới trong mùa giải, bước ngoặt Fulham cho danh hiệu vô địch Premier League 2010/2011.
Đêm nay, Fulham – Chelsea: Cạm bẫy Craven Cottage, Bóng đá, Fulham – Chelsea, Drogba, Craven Cottage, Torres, David Luiz, Terry, Liverpool
Fulham đang có phong độ cao trên sân nhà
Về phía đội chủ nhà, đã từ lâu, Craven Cottage luôn được coi là “địa ngục” với rất nhiều CLB tại Anh cũng như khắp Châu Âu. Không chỉ có hàng loạt những chiến thắng trên sân nhà trong những mùa giải vừa qua để giúp Fulham tiếp tục có mặt tại giải đấu cao nhất đảo quốc sương mù mà ngay cả ngôi vị Á quân Europa League mùa trước cũng có sự đóng góp không nhỏ từ những chiến thắng tại nơi đây. Chính vì vậy, việc phải gặp một Chelsea trong cơn khốn cùng tại Craven Cottage đang được coi là một lợi thế vô cùng lớn với thầy trò Mark Hughes.
Bên cạnh đó, trong đội hình hiện tại của Mark Hughes cũng có khá nhiều những gương mặt từng thi đấu cho Chelsea. Có thể kể đến những Sidwell, Duff, Gudjohnsen và mới nhất là bản hợp đồng mượn từ Stamford Bridge với điều khoản không có mặt trong trận đấu đêm nay Kakuta. Và chắc chắn đó là cơ sở để NHM Fulham tiếp tục mơ về một chiến thắng để kéo dài chuỗi ngày tươi đẹp trên sân Craven Cottage kể từ đầu năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét