Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Chuyện tình Pique có tình tiết mới

Dẫu cho tháng trước Pique từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và nữ ca sỹ xinh đẹp Shakira chỉ đơn thuần là bạn bè. Thế nhưng sự thật đó vẫn đang trở nên hết sức bí ẩn.

Không còn là những bữa ăn tối giữa Pique và Shakira tại các nhà hàng sang trọng tại Tây Ban Nha mà trong ngày sinh nhật lần thứ 24, trung vệ đang khoác áo Barca đã tiếp tục khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực vì mối quan hệ bí ẩn này.
Chuyện tình Pique có tình tiết mới, Bóng đá, Pique, Shakira, Barca, Puyol, Colombia, Tay Ban Nha
Mối quan hệ giữa Pique và Shakia vẫn là một bí ẩn
Sau khi kết thúc bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24, ngày 2/2 vừa qua, Pique đã lập tức đăng tải bức hình chụp chung với nữ ca sỹ người Colombia và những người bạn lên trang cá nhân Twitter. Thật đặc biệt, khi bức hình tập thể mà hậu vệ xứ bò tót đăng tải lên mạng lại nổi bật lên hình ảnh Shakira cũng như Pique trước sự lu mờ của những người bạn như Carles Puyol, Malena Costa...
Chuyện tình Pique có tình tiết mới, Bóng đá, Pique, Shakira, Barca, Puyol, Colombia, Tay Ban Nha
Pique và Shakira nổi bật giữa những người bạn
Thật đặc biệt khi biết rằng đây chính là bữa tiệc sinh nhật được tổ chức chung giữa Pique và Shakira bởi lẽ nữ ca sỹ người Colombia cũng có cùng ngày sinh với hậu vệ của Barca, có chăng đó chỉ là sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 người.
Ở một khía cạnh khác, tại Tây Ban Nha, một tòa soạn đã trao giải thưởng lên tới 150 nghìn Euro (khoảng 230 nghìn USD) cho ai có được bằng chứng xác minh mối quan hệ tình cảm đang bị đồn thổi giữa 2 ngôi sao này. Bên cạnh đó, trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Colombia tới đây, NHM và các phóng viên ảnh cũng đang chờ đợi một điều bất ngờ giữa nữ ca sỹ xinh đẹp với cựu cầu thủ MU.
Chuyện tình Pique có tình tiết mới, Bóng đá, Pique, Shakira, Barca, Puyol, Colombia, Tay Ban Nha
Shakira đã chính thức chia tay Antonio de la Rua
Cần phải biết thêm, Shakira và Pique quen biết nhau đầu năm 2010 sau khi trung vệ Barca xuất hiện trong video bài hát Waka Waka - Ca khúc chính thức của World Cup 2010. Và hiện tại, nữ ca sỹ người Colombia đã chính thức chia tay Antonio de la Rua và thuê một căn hộ sang trọng tại ngoại ô Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét